Tài Liệu Học Tập

Thứ sáu, 2024-04-26, 9:42 PM

Welcome Guest | RSS | Main | | Registration | Login

Main » 2011 » Tháng 5 » 12 » DVD- Adam Khoo - Tâm thức người chiến thắng
3:46 PM
DVD- Adam Khoo - Tâm thức người chiến thắng

      Ước mơ không chỉ là... mơ

      Bị đuổi khỏi trường tiểu học vì học kém, cậu bé Adam Khoo (sinh năm 1974) bị nhiều người nhận xét "chẳng còn hi vọng gì”. Lời nhận xét có phần cay nghiệt ấy lại trở thành đòn bẩy giúp Adam Khoo thực hiện quyết tâm "chứng minh những người khác đã sai. Từ đó tôi quyết tâm thành công và trở thành triệu phú”!

      Bắt đầu từ việc học, Adam Khoo chọn cách học nhẹ nhàng nhưng hiệu quả sau khi tham gia khóa học ngắn của Ernest Wong - người thực hành lập trình ngôn ngữ trí tuệ (Neuro-Linguistic Programming). 13 tuổi, anh học được cách đặt mục tiêu và tự xác định phải trở thành doanh nhân thành đạt. Những cuốn sách dạy làm giàu trở thành bạn thân thiết của Adam

          Từ đó anh luôn có gắng phấn đấu nỗ lực. Adam
tốt nghiệp loại ưu ngành Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Quốc Gia Singapore (National University of Singapore – NUS). Khi còn là sinh viên, anh luôn nằm trong số một phần trăm sinh viên giỏi nhất của trường và cũng là tiên phong trong chương trình Phát Triển Tài Năng, chỉ dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

          Adam Khoo cũng được biết đến như là một trong những diễn giả kiệt xuất hàng đầu của Singapore và Châu Á. Trong vòng 15 năm, Adam đã đào tạo hơn 350.000 chuyên gia, nhà quản lý, nhân viên, doanh nhân, giáo viên và học sinh sinh viênLập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (NLP), Phương pháp học tập tăng tốc, Phương pháp thay đổi hành vi tâm lý  hiện đại và nhiều lĩnh vực đào tạo khác. về các lĩnh vực như Khởi nghiệp kinh doanh, Chiến lược Tiếp thị và Bán hàng, Kỹ năng Thuyết trình và Giao tiếp hiệu quả,

          Những khóa học nổi tiếng do Adam Khoo xây dựng và trực tiếp giảng dạy như "I’m Gifted!” (Tôi tài giỏi)), "Patterns of Excellence” (Những mô thức thành công), "Wealth Academy”"Millionaire Business Academy”, đã giúp hàng trăm nghìn người khai phá được tiềm năng bản thân và vươn lên đạt được những đỉnh cao trong mọi mặt của cuộc sống. Những học sinh, sinh viên sau khóa học đã vươn lên đứng đầu lớp, thậm chí cả trường. Hàng ngàn người đã có những biến đổi ngoạn mục trong cuộc sống cả về tinh thần, sức khoẻ cũng như tài chính. Họ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững hơn với gia đình, vợ chồng, bạn bè và đồng nghiệp. Rất nhiều người đã tăng thu nhập của họ một cách chóng mặt để xây dựng cuộc sống sung túc bằng những kiến thức và kỹ năng chia sẻ bởi Adam Khoo.

          Adam Khoo cũng là tác giả của 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm "The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú), "Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí Quyết Gầy Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỉ), "Secrets of Millionaire Investors”, "How to Multiply your Child’s Intelligence”, "Clueless in Starting a  Business” và gần đây nhất là quyển và "Profit from the Panic”.



         
                   năm 2007 Adam là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Với nỗ lực của bản thân, Adam Khoo đã trở thành triệu phú năm 26 tuổi, và đang sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu đô la. Adam hiện là Chủ tịch và Chuyên gia đào tạo cao cấp của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group, chuyên tổ chức các khoá đào tạo và hội thảo cho các công ty đa quốc gia và cá nhân khắp Châu Á. Ngoài ra Adam cũng là một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, quản trị, lãnh đạo và phát huy tiềm năng con người.

         vào năm 2008, Adam Khoo đã được tặng thưởng danh hiệu cao quý dành cho cựu sinh viên xuất sắc của Trường Quản Trị Kinh Doanh tại NUS với thành tựu là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt và kiệt xuất nhất của Singapore. Những kết quả và thành tựu của Adam được liên tục đăng tải trên nhiều tờ báo nổi tiếng như The Straits Times, The Sunday Times, The New Paper, Lianhe Zaobao, Streats, The Business Times, Asian Business the Magazine for Entrepreneur, Prestige, Her World Magazine, Calibre Magazine, các kênh truyền hình lớn như Channel News Asia (CNA), Channel U, Channel 8 và nhiều phương tiện truyền thông khác.

        vào Ngày 02.01.2011 Adam khoo đã tới Việt Nam và có một buổi diễn thuyết  tại Khách sạn Grand Hotel mang tên "Tâm thức người chiến thắng". tất cả nội dung của buổi diễn thuyết là được ghi lại vào 2 đĩa DVD. vậy nếu bạn nào muốn biết:

       - cuộc đời của Adam khoo ra sao?
       - Anh đã vượt lên và thành công như thế nào?
       - mình có thể làm được như vậy không và bằng cách nào?

         Thì hãy đặt mua bộ đĩa Adam Khoo -Tâm thức người chiến thắng

 hãy click để xem trailer.



Bộ đĩa gồm 2 phần

Mã số đĩa: DVD_4008: Adam Khoo - Tâm thức người chiến thắng 1 (1 DVD)

Giá: 35.000 VNĐ/VCD
                     DVD_4009: Adam Khoo - Tâm thức người chiến thắng 2 (1 DVD)

 Giá: 35.000 VNĐ/VCD
(các bạn có thể chọn mua 1 trong 2 đĩa)
Để đặt mua đĩa này. Bạn vui lòng click vào đường dẫn dưới để đăng ký:

ĐĂNG KÝ MUA ĐĨA

CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỦNG HỘ WWW.KIENTHUCSINHVIEN.COM


Category: Tài liệu kỹ năng sống | Views: 3211 | Added by: teovodoi | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

DVD Bí mật cuộc sống






DVD Thay đổi cuộc sống






DVD Làm giàu-bán hàng





Login form

Search

Statistics


Tổng cộng 1
Khách 1
Người dùng 0