Tài Liệu Học Tập

Thứ sáu, 2024-04-19, 6:47 PM

Welcome Guest | RSS | Main | | Registration | Login

Main » 2011 » Tháng 4 » 9 » phần mềm tell me more english 9
10:02 PM
phần mềm tell me more english 9

Với TELL ME MORE ENGLISH bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi sự tiến bộ trong quá trình học tập của mình, chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính . Như vậy bạn có thể tạo ra sự thi đua học English trong nhà nhằm cải thiện trình độ của mỗi thành viên nhà mình!

TELL ME MORE ENGLISH có thể giúp bạn thực hành nói – giao tiếp (HỘI THOẠI) ngay trên máy tính với người bản xứ mà bạn không phải e ngại vì khả năng nói của mình hay phải đi xa để được thực hành nói. Chỉ khi nào bạn phát âm và nói đúng thì chương trình mới đưa bạn sang câu hội thoại tiếp theo - tức là mới có thể tiếp tục cuộc HỘI THOẠI. (Để làm được việc này máy bạn chỉ cần có Card âm thanh - tất cả các máy tính bây giờ đều có và 1 phone có Mic để nói).
Qua việc thực hành này bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình mỗi ngày!

Đặc biệt nếu bạn cảm thấy khả năng nói (phát âm) của mình vẫn chưa được chuẩn thì TELL ME MORE ENGLISH đã có 1 phần riêng giúp bạn luyện phát âm theo đúng chuẩn của người bản xứ theo từng từ hoặc từng câu đúng ngữ điệu (một yếu tố quan trọng để người nước ngoài hiểu bạn đang nói gì?) dưới sự giám sát của 1 biểu đồ phát âm và được chấm điểm ngay tức thì, bạn có thể tự luyện với công cụ này cho tới khi đạt điểm cao nhất.




Ngoài ra chương trình còn có đủ các phần học tập, thực hành khác như: ngữ pháp, viết, từ vựng, luyện nghe, tìm hiểu văn hoá nước Anh, trò chơi để giải trí...

SIÊU TIẾT KIỆM: Nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng, thay vì phải mua 5 VCD riêng biệt (tùy chọn) với tổng giá trị là 50.000Đ, chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí bằng cách nén vào trong 1 DVD với giá chỉ còn 20.000Đ.


Mã số đĩa: DVD 305:  tell me more english 9 (7 DVD)
Giá: 20.000 VNĐ/DVD
Để đặt mua đĩa này. Bạn vui lòng click vào đường dẫn dưới để đăng ký:

CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỦNG HỘ WWW.KIENTHUCSINHVIEN.COM

Category: Tài liệu học anh văn | Views: 859 | Added by: tailieu_hoctap | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

DVD Bí mật cuộc sống






DVD Thay đổi cuộc sống






DVD Làm giàu-bán hàng





Login form

Search

Statistics


Tổng cộng 1
Khách 1
Người dùng 0