Tài Liệu Học Tập

Thứ bảy, 2024-04-20, 7:29 AM

Welcome Guest | RSS | Main | | Registration | Login

Main » 2011 » Tháng 4 » 29 » Download audio book FREE- Trải nghiệm từ những chuyến đi
2:08 PM
Download audio book FREE- Trải nghiệm từ những chuyến đi

 

      Ngày nay, việc đi lại của chúng ta nhanh chóng hơn bao giờ hết; chỉ trong khoảng một hoặc hai ngày, chúng ta có thể đến hầu như bất cứ nơi nào trên thế giới. Và bất kể điểm đích của chúng ta ở đâu, thì rốt cục, cuộc hành trình đó chính là kho truyện kể đáng giá nhất và cũng là nguồn cảm hứng mà chúng ta có thể truyền cho những người xung quanh bằng chính những trải nghiệm của mình.

 

      Những truyện ngắn trong quyển Trải nghiệm từ những chuyến đi này sẽ đưa bạn đến một hành trình đầy ấm áp và không thể nào quên của phiêu lưu, cảm hứng và những nhận thức mới về mặt tình cảm. Câu chuyện thú vị về 2 lần gặp gỡ với mẹ Teresa của một du khách cũng như những điều kỳ diệu và cả sự may mắn mà cuối chuyến hành trình người này mới nhận ra mình được ban phát từ mẹ. Câu chuyện về một du khách được cậu bé ngồi bên cạnh vẽ tặng bức chân dung trên chuyến bay từ Bangkok đến Chiang Mai (Thái Lan) đã khiến anh rất xúc động và nhận ra điều ý nghĩa của ngôn ngữ từ ánh mắt. Và rất nhiều câu chuyện khác khiến chúng ta học hỏi thêm được những điều gì đó.

       Chúng ta học hỏi để không chỉ không còn sợ hãi trước những điều bí ẩn mà còn để tận hưởng hương vị của rất nhiều bất ngờ mà nó đem lại. Chúng ta học để sống bớt lý trí đi và tin tưởng vào sự mách bảo của trái tim. Chúng ta xây dựng tình bạn, vun đắp tình yêu, tỏ lòng mến khách với những người chúng ta chỉ mới gặp một lần và tìm cách để tạo nên sự thay đổi thực sự trong thế giới của mình.

 

        Chúng ta học để vững tin trước con đường chưa từng ai đặt chân tới, để thắp sáng niềm đam mê khám phá và nuôi dưỡng tinh thần dũng cảm trong tâm hồn chúng ta.

       Chúng ta sẽ coi những tấm vé điện tử như cơ hội mở ra hiểu biết rộng lớn hơn cùng sự trưởng thành cá nhân chín chắn, và xem chúng như những tấm hộ chiếu quý giá giúp ta giao hòa sâu sắc và ý nghĩa với đồng loại của mình – đó là con đường dẫn đến hòa bình.

 

       Dù bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi vào một lúc nào đó hoặc đã khởi hành chuyến đi, thì Trải nghiệm từ những chuyến đi sẽ truyền cho bạn động lực để hiện thực hóa ước muốn tự do đi lại của mình, để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà hành trình đem lại và để nhìn cuộc đời dưới một ánh sáng mới, trong trẻo hơn. Như thánh Augustine đã nói: "Thế giới là một cuốn sách và những người không đi đâu chỉ đọc được một trang mà thôi.”

download


pass (nếu cần): kienthucsinhvien.com

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỌC TÀI LIỆU CỦA WWW.KIENTHUCSINHVIEN.COM 

RẤT MONG BẠN ỦNG HỘ CHÚNG TÔI TRONG THỜI GIAN TIẾP THEO !

Category: Sách nói-audio book | Views: 1049 | Added by: tailieu_hoctap | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

DVD Bí mật cuộc sống






DVD Thay đổi cuộc sống






DVD Làm giàu-bán hàng





Login form

Search

Statistics


Tổng cộng 1
Khách 1
Người dùng 0