Tài Liệu Học Tập

Thứ sáu, 2024-03-29, 8:49 PM

Welcome Guest | RSS | Main | | Registration | Login

Main » 2011 » Tháng 4 » 26 » phần mềm VOA English Special v2.1
0:26 AM
phần mềm VOA English Special v2.1
           Với chúng ta học ngoại ngữ nói chung hay tiếng Anh nói riêng thì khó khăn lớn nhất đó là khả năng nghe và nói. Đây là hai kỹ năng quan trong nhất quyết định khả năng biết tiếng Anh của một người. Khi học tếng Anh thì hai kỹ năng này cũng luôn tương hỗ cho nhau. Khả năng nói của bạn tốt sẽ giúp cho bạn nghe được nhiều hơn là bạn nói không tốt và ngược lại thì bạn nghe tốt sẽ giúp cải thiện khả năng nói của bạn. Chắc hẳn mỗi người học tiếng Anh đều muốn hai khả năng này của chúng ta ngày càng 'pro',  Bạn sẽ có phương pháp để làm cho mình có thể nghe ngày càng tốt hơn nhưng quan trọng là phương pháp đó sẽ giúp bạn như thế nào? Nhanh hay chậm. 
           
            Xin giới thiệu với các bạn Bộ phần mềm tiếng Anh - VOA English Special v2.1 rất hay. Đây là phần mềm sẽ giúp khả năng nghe tiếng Anh của bạn nhanh chóng hơn các phương pháp như nghe bài hát hoặc radio hay news

           VOA là tên viết tắt của Voice of America (tiếng Anh, viết tắt VOA; cũng được gọi là Đài Tiếng nói Hoa Kỳ) là dịch vụ truyền thông chính thức của chính phủ Hoa Kỳ. Cùng với BBC, đây là một trong các đài nổi tiếng nhất về phát thanh quốc tế.

Bộ phần mềm VOA English Special v2.1 gồm các chủ đề như: Giáo dục, Kinh tế, Nông nghiệp, Sức khỏe, Chính sách Quốc gia, Phát triển,... Mỗi chủ đề gồm các "report" - bản tin được trình bày theo nội dung văn bản và cả dạng audio.

SIÊU TIẾT KIỆM: Nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng, thay vì phải mua 5 VCD riêng biệt (tùy chọn) với tổng giá trị là 50.000Đ, chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí bằng cách nén vào trong 1 DVD với giá chỉ còn 20.000Đ.

Mã số đĩa: VCD 321:  phần mềm VOA English Special v2.1  (3 VCD)

Giá: 10.000 VNĐ/VCD

Để đặt mua đĩa này. Bạn vui lòng click vào đường dẫn dưới để đăng ký:

CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỦNG HỘ WWW.KIENTHUCSINHVIEN.COM
Category: Tài liệu học anh văn | Views: 1229 | Added by: tailieu_hoctap | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]

DVD Bí mật cuộc sống






DVD Thay đổi cuộc sống






DVD Làm giàu-bán hàng





Login form

Search

Statistics


Tổng cộng 1
Khách 1
Người dùng 0